Download Game Cuphead ( Top Game khó nhất nhất thế giới )

Xin chào tất cả các bạn!! Cuphead là một tựa game với độ khó cực cao, nhưng không phải theo phong cách dìm hàng người chơi, mà tạo ra tính thử thách hấp dẫn
Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng khá quan trọng, và Cuphead có thể nói là một game khá “thân thiện” ở khâu chào mừng. Khi bạn bắt đầu chơi mới, game sẽ tận tình chỉ bảo các cơ chế chơi trong phần hướng dẫn, và thực sự chúng khá dễ nắm bắt.
Bên cạnh các phím di chuyển cơ bản còn có những động tác mà bạn sẽ buộc phải sử dụng thường xuyên, bao gồm nhảy, trượt về trước và tấn công. Bằng cách giữ phím, bạn có thể bắn liên tục, điều chính được góc bắn hay khóa mục tiêu. Ngoài ra, game còn có một chức năng khá đặc thù đó là parry. Khi bạn tiếp cận những vật thể màu hồng trên không, bạn có thể bấm nhảy một lần nữa. Nếu thành công, bạn có thể nảy lên cao hơn để tương tác với vật thể đó hay làm tăng thanh lực. Thanh lực có thể được sử dụng cho các đòn đánh mạnh và khi được lấp đầy, bạn có thể sử dụng đòn đánh đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể mua vũ khí mới hay các khả năng khác ở các của hàng.

Nhìn chung, các cơ chế cơ bản thực sự không có điều gì quá phức tạp. Sẽ chỉ mất tối đa vài phút để bạn làm quen được với cách điều khiển nhân vật. Lối chơi có thể nói là rất cơ bản này đi đôi khá tốt với phong cách đồ họa, âm thanh cổ điển, tạo nên một cảm giác vui tươi, đơn giản, dễ chơi. Có thể nói Cuphead chào mừng người chơi một cách khá thân mật, và cũng thật là… dối trá.



Khi đã nắm rõ cách chơi, chắc hẳn bạn sẽ tự tin bắt đầu cuộc hành trình của Cuphead. Cuphead và Mugman là hai người anh em vui vẻ chung sống trên đảo Inkwell. Một lần, hai cậu tình cờ bước vào sòng bạc của Ác Quỷ và thử vận may với kết quả là chuỗi thắng liên hoàn, khiến cho họ nhận được lời đề nghị cá cược từ hắn. Nếu thắng, cả hai sẽ sở hữu toàn bộ sòng bạc, còn nếu thua, linh hồn của họ sẽ thuộc về Ác Quỷ. Và đáng tiếc lần này may mắn đã không thuộc về hai cậu. Thua cược, cả hai quỳ lạy Ác Quỷ rủ lòng thương, và họ được giao nhiệm vụ đi tìm những con nợ khác của Ác Quỷ để thu hồi linh hồn của họ. Và lúc bạn bắt đầu cuộc hành trình cũng chính là lúc tựa game lộ rõ bản chất.
Để đòi nợ cho Ác Quỷ, bạn sẽ phải tới gặp những con nợ mà đa phần không… ngoan ngoãn nghe lời bạn. Muốn lấy được hợp đồng, bạn phải đánh bại chúng. Nói cách khác, các màn chơi trong Cuphead là một loạt các trận đấu với rất nhiều tên trùm khác nhau, với mỗi con trùm có một loạt khả năng, đặc tính và cách tấn công riêng. Hơn nữa, mỗi tên trùm đều có thể biến hình, thay đổi đòn đánh tùy theo lượng máu đã mất.
Mỗi trận đấu sẽ là một quá trình học hỏi. Bạn sẽ học các đòn tấn công, các đặc tính của kẻ thù. Sau khi làm quen, hiểu được điểm mạnh, điểm yếu và hạ được một hình dạng, chúng sẽ tiếp tục “tiến hóa” sang dạng tiếp theo và tiếp tục phần còn lại của cuộc choảng nhau mà trong đó, quá trình học hỏi chủ yếu nằm ở việc bạn sẽ “ngỏm” liên tục. Bình thường, Cuphead chỉ có 3 máu, tức nghĩa là nếu dính đòn 3 lần, bạn sẽ phải… chịu khó bắt đầu trận đấu lại từ đầu. Và chắc chắn là độ khó dễ của các tên trùm không hề giống nhau, nên sẽ quá bình thường nếu bạn phải mất tới hàng tiếng chỉ để triệt hạ một kẻ thù nào đó.


Link download: Tại đây

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ cùng với Cuphead

Download Game Cuphead ( Top Game khó nhất nhất thế giới ) Download Game Cuphead ( Top Game khó nhất nhất thế giới ) Reviewed by hung on tháng 3 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD

Ads