MegaMan X5

Megaman x5 hay còn gọi là Rockman là 1 tựa game không quá xa lạ đối với chúng ta. Và với phiên bản X5 lần này với nhiều cải tiến, mình tin chắc các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với trò game này.
Megaman X5 cho phép người chơi chọn X và Zero thay vì không thay đổi như các phiên bản cũ trước. Với X, nhà phát hành đã giữ nguyên bộ giáp của X4 – một bộ giáp mạnh mẽ và đầy linh hoạt của X ( chỉ có thể có khi chọn X)
Về cách chơi thì với phiên bản này đòi hỏi người chơi cần có 1 trình độ cao hơn để có thể vượt qua các màn chơi “khó nhai” của game. Cốt truyện của game sẽ thay đổi theo trình độ của các bạn. Nếu các bạn chơi tệ thì bạn sẽ phải đối đầu với 1 Zero bị nhiễm virus trước khi hạ boss cuối – Sigma.
Ngoài ra game còn có thể cheat được một số thứ, sau đây là tổng hợp của mình:
-Cách để có Black Zero: Khi chọn nhân vật lúc start game, chọn zero (đừng bấm enter vội), bấm 2 lần nút lần nút lên và bấm 9 lần nút xuống, khi thành công bạn sẽ nghe được âm thanh chúc mừng rằng bạn đã thành công ( hãy nhớ là nên bấm theo nhịp để khỏi lẫn, vì nếu bạn ấn quá lố thì cũng trở thành công cốc),bấm Enter…
-Cách để có Ultimate Armor : Khi chọn nhân vật lúc start game, làm ngược lại với Zero: 2 lần nút xuống và 9 lần nút lên, Enter.
-Cách 2 để có Ultimate Armor và cũng là cách duy nhất để có thể sở hữu 4 bộ giáp : Trong màn đi đấu với Zero / X, ở giữa màn có một chỗ hố sâu, leo tường bên phải, trượt xuống.
Game phù hợp với cấu hình máy yếu nên các bạn có thể yên tâm và trải nghiệm game nhé.
Link download:Tại đây
MegaMan X5 MegaMan X5 Reviewed by hung on tháng 4 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD

Ads