GRAND THEFT AUTO 5 ( GTA5 )

Seri game GTA vốn đã gây sốt trong cộng đồng game với bối cảnh và cốt truyện mang đậm tính lịch sử và điện ảnh, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ hấp dẫn và cho đến phiên bản GTA 5 này, game tiếp tục gây bất ngờ chơ các game thủ với nhiều thay đổi về cả tính năng lẫn giao diện đồ họa. GTA 5 có diễn ra tại thành phố hư cấu Los Santos của San Andreas, Mỹ vào năm 2013, phản ảnh khá chân thực cuộc khủng hoảng về kinh tế và trào lưu công nghệ mới của nước Mỹ. Game có hệ thống nhân vật cùng với nhiều nhiệm vụ mới đặt ra để thử thách cho người chơi.
Tựa game GTA 5 có nhiều đổi mới trong lối chơi, nhiều hình ảnh, âm thanh, đồ họa đẹp mắt, lôi cuốn người chơi ngay từ những nhiệm vụ ban đầu, nếu bạn đã từng chơi các phiên bản GTA Vice City trước đây thì không nên bỏ qua phiên bản GTA 5 này.
Hầu hết các game offline đều hỗ trợ người dùng những mã game giúp vượt qua nhiệm vụ được dễ dàng hơn, trong GTA 5 cũng vậy, bạn có thể sử dụng mã GTA 5 bao gồm mã xe, mã vũ khí, và nhiều mã GTA 5 khác để vượt qua thử thách, hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh nhất có thể.

Phiên bản Grand Theft Auto V dành cho PC đã chính thức ra mắt các game thủ, đặc biệt là những ai muốn trải nghiệm cuộc sống nước Mỹ thú vị. GTA 5 phản ánh khá đầy đủ bức tranh đời sống nước Mỹ trong tình hình khủng hoảng kinh tế, với hệ thống nhân vật phong phú, xe cộ vũ khí đa dạng, chắc chắn sẽ là món quà là các game thủ không thể nào từ chối.
GTA đã cho ra mắt phiên bản GTA IV San Andreas với những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Hiện taimienphi cũng đã cập nhật bản Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod dành cho những ai đam mê các dòng siêu xe với nhiều mẫu ô tô và nhiều phương tiện mới, Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod cũng nâng cấp về đồ họa và kỹ năng của nhân vật.
GTA 5 đã chính thức ra mắt phiên bản Grand Theft Auto V phiên bản dành cho PC, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở nước Mỹ, và tham gia vào thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng. Game GTA 5 có hệ thống nhân vật phong phú với nhiều tính cách khác nhau để bạn nhập vai, đồng thời cũng có nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới.




Link Download:  Tại đây ( Here )
GRAND THEFT AUTO 5 ( GTA5 ) GRAND THEFT AUTO 5 ( GTA5 ) Reviewed by hung on tháng 11 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD

Ads